10 ของขายดี ตอบโจทย์ ขายของออนไลน์ อะไรดี ( กุมภาพันธ์ 2020 )

10 ของขายดี ตอบโจทย์ ขายของออนไลน์
อะไรดี ( กุมภาพันธ์ 2020 )

ของขายดี กุมภาพันธ์ 2020

ขายของออนไลน์ อะไรดี เดือน กุมภาพันธ์ 2020 นี้ มีสินค้าอะไรเป็นกระแส เทรนด์ของอะไรมาแรง ชาวเน็ต ซื้อ ขาย ของออนไลน์ อะไรกันอยู่บ้าง

 

*** หมายเหตุ บทความนี้เป็น การสรุปข้อมูล สินค้าเทรนด์ “รายเดือน” จากการสำรวจ Google Trends (Thailand) ในหลากหลาย หมวดหมู่ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่กำลังมองหาว่า เริ่มต้นขายของออนไลน์ จะหาอะไรมาขายดี และ เนื้อหาที่นำเสนออยู่นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ แบรนด์สินค้า ที่นำเสนอ ทั้งสิ้น

 

ปี 2020 ในเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ มีเทรนด์สินค้าอะไรน่าสนใจ คิดว่าส่วนใหญ่อาจพอจะเดากันได้เพราะเดือนนี้มี 2 เทศกาลดังจากต่างชาติ อย่าง วาเลนไทน์ กับ ตรุษจีน ที่คนไทยนิยมเฉลิมฉลองหรือร่วมกิจกรรมต่างๆของทั้ง 2 เทศกาลแม้ว่าจะไม่ใช้เทศกาลของงานประเพณีของไทยเรา นั่นจึงเป็นที่น่าสนใจเอามากๆ ว่า ในเดือนที่มีเทศกาลเหล่านี้ ของขายดี สินค้ายอดนิยม จะมีเทรนด์อะไรมาให้ดูกัน มาเรียนรู้เทรนด์ของสินค้าขายดี ของขายดี ขายออนไลน์ เดือน กุมภาพันธ์ 2020 ไปดูกัน

 

10 อันดับ ของขายดี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2020

1. ดอกกุหลาบวาเลนไทน์

 

2. มาม่า มาเล

 

3. เข็มขัดหลุยส์

 

4. กระเป๋าคาดเอววิ่ง

 

5. ของขวัญ วัน ปัจฉิม เก๋ๆ

 

6. reborn baby

reborn baby doll คือ ตุ๊กตาเด็กทารก ที่ทำจากไวนิล (แบบ soft มีความนิ่มในตัว) ถูกทำให้ดูคล้ายและเหมือนเด็กจริงๆ โดยนักออกแบบและศิลปิน 

 

7. z flip , Galaxy z flip

 

8. ทินเนอร์

 

9. ปลาฮามาจิ

 

10. พาสลี่

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนในหัวข้อ ” 10 ของขายดี ตอบโจทย์ ขายของออนไลน์ อะไรดี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2020 ” ด้วยการคอมเม้นต์ด้านล่างนี้ หรือ ไลน์มาคุยกันได้ที่ @brandingchamp

 

คุณสามารถ ย้อนกลับไป เปรียบเทียบ เทรนด์ ของขายดี เดือนกุมภาพันธ์ ของปี ที่ผ่านมาได้ ด้วยการกดเข้าไปที่รูปด้านล่างนี้

10-ของขายดี-กุมภาพันธ์-2562

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *