ติดอันดับ Google หน้าแรก ใน 8 วัน ( ภาค 2 ) เร็วแรงทะลุนรก 8

ติดอันดับ Google หน้าแรก ใน 8 วัน ( ภาค 2 ) เร็วแรงทะลุนรก 8

ติดอันดับ google หน้าแรก

ติดอันดับ Google หลังจากที่ได้มีการทดลอง ทำ seo เพื่อให้หน้าเว็บ (หรือ หน้าเพจ facebook ) ที่ต้องการ ติด อันดับ google ในหน้าแรก ด้วยเวลาอัน ” รวดเร็ว ” ผ่านบทความที่เราตั้งใจนำเสนอ เทคนิค วิธี ที่ใช้จริง ผลปรากฏ ว่า บทความดังกล่าว ติดอันดับ ในหน้าแรกของ Google โดยใช้เวลาเพียง … ไม่ถึง 8 วัน

 

"<yoastmark

 

อ่าน บทความ ภาค 1 ได้ที่นี่ 

 

รีวิว การทำให้ ติดอันดับ Google ในหน้าแรก รวดเร็ว ติดสปีด สำหรับคนใจร้อน

ถึงแม้ว่า จะเป็นการ ติด อันดับ ในหน้าแรก ของ Google ตำแหน่งที่ 10 ท้ายสุดของหน้า ก็ตามแต่ ถือว่า ระยะเวลาในการ ทำ seo ตามเทคนิคที่ได้สอน แล้วนำมาใช้จริง สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างน่ายินดีอย่างยิ่ง

 

ดังนั้น เราจึงตั้งใจทำบทความ ในหัวข้อเดียว กัน และ ใช้คำค้น หรือ keyword คำเดียวกัน คือ การ ” ติดอันดับ Google ” ในหน้าแรก ด้วยความรวดเร็ว และใช้ระยะเวลาน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจึงได้นำเทคนิค การทำ seo แบบเดิม ที่ทำให้บทความ ติดอันดับกูเกิ้ล นี้ เพื่อนำมาทดสอบซ้ำอีกครั้ง ว่า บทความ (ที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้) เมื่อทำการเผยแพร่ สู่สาธารณะผ่าน หน้าเว็บ หรือ หน้าเพจ ที่เรากำหนดไว้ มันจะใช้ระยะเวลา เร็วหรือช้า กว่าเดิม

 

เพื่อเป็นการทดสอบสมมติฐานและยืนยันความถูกต้อง ในการสรุปเพื่อคำนวณเปอร์เซ็นต์ความแม่นยำให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และ ลองตอบคำถามคาใจที่ว่า เราจะสามารถทำให้ทั้ง 2 บทความนี้ ติดหน้าแรก Google ได้ทั้งคู่ได้หรือไม่ ?

 

ติดหน้าแรก google
ติด หน้าแรก google

 

อันนี้คงจะต้องรอการพิสูจน์ แต่ ถ้าหากว่า บทความนี้ (บทความที่คุณกำลังอ่านอยู่) ถูกค้นพบ อยู่ในหน้าแรกของ Google ทางทีมงาน Brandingchamp.com ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง และ ตอบคำถามในทางเทคนิคในหลายๆอย่างที่เราเคยสงสัย ที่สำคัญมันจะเป็นข้อพิสูจน์ให้คำคุณที่กำลังอ่านว่า ถ้าทำตามที่เราทำ คุณก็สามารถพาบทความของคุณไปติดหน้าแรก google ได้เช่นกัน หลังจากนั้น เราจะกลับมาเพื่อปรับปรุงบทความและแจ้งต่อผู้อ่านทุกท่าน ว่า บทความที่ตั้งใจให้ติดอันดับgoogle บทความนี้ จะใช้เวลารวมทั้งสิ้น นานหรือเร็ว กว่าเดิมมากน้อยแค่ไหน?

 

กิจกรรมการทดลองทำ seo ทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นการพิสูจน์ ว่า เทคนิคที่เราได้เคยให้ความรู้ไป สามารถนำมาใช้ได้จริง และ เห็นผลอย่างชัดเจน โดยที่บทความทั้งสองนี้ ติด อันดับ Google ในหน้าแรก สำหรับเทคนิคที่ทำให้เกิดการ ติดอันดับ Google ในหน้าแรกโดยรวดเร็วนั้น ท่านสามารถ กลับไปศึกษาได้ในบทความแรก

 

แต่!! เราจะขอนำ บทความแรกมา สรุปคร่าวๆเพื่อ เน้นย้ำความสำคัญของเทคนิค

อย่างแรก

 

คือ การเลือก คำค้น หรือ keyword ที่เราต้องการ โดยดูจาก กลุ่มเป้าหมาย จำนวนคู่แข่ง รวมถึง ปริมาณการค้นหาคำๆนั้น (Volumn) ว่า มีมากเพียงพอสำหรับ การสร้างอันดับไว้ในหน้าแรกของ Google เพื่อให้เกิดยอดขาย ได้ดีหรือไม่ นี่คือ ประเด็นหลักที่ควรเริ่มต้

 

จากนั้นข้อ 2

 

ให้พยายามเขียนบทความที่บรรยายเนื้อหาและให้ประโยชน์ โดยรายละเอียดสามารถกลับไปดู บทความแรก ได้

 

ส่วนสุดท้าย

 

คือ การฝากร้าน หรือ การหาที่ฝากบทความใน หน้าเว็บเพจ หรือ ที่ฝากบทความต่างๆ ที่มี ค่าคะแนน ของ Google ไม่ว่าจะเป็นคะแนน PA หรือ Page Authority และ คะแนน DA หรือ Domain Authority (อ้างอิงจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง MOZ.com) ถ้าเว็บไซต์ที่เราต้องการไปฝากบทความนั้น มีคะแนนค่าทั้งสองอย่างนี้ “สูง” ก็จะยิ่งทำให้ อันดับของบทความของเราขึ้นสู่หน้าแรกของ Google ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วอีกด้วย

 

ติด google หน้าแรก อันดับ 1
ติด google หน้าแรก อันดับ 1

 

เทคนิคการทำ seo ให้ ติดอันดับกูเกิ้ล หน้าแรก ทั้ง 3 ข้อนี้ ได้ชี้แจงไว้อย่างละเอียดแล้วใน บทความแรก ดังนั้น จึงขอแนะนำให้ทุกท่านกลับไปศึกษา บทความแรก อย่างจริงจังและปฏิบัติตาม เพื่อเห็นผล เช่นเดียวกับที่เราทำอยู่นี้ เพราะการ ทํา seo ด้วยตนเอง และไม่จำเป็นต้องใช้ เงินทุนมากๆ มีอยู่จริง!! ปฏิบัติได้จริง โดยพิสูจน์แล้วจากบทความการ ติดอันดับ Google ทั้ง 2 บทความนี้ ถ้ามีความสนใจขอคำปรึกษาสามารถติดต่อได้โดยตรง ไลน์ทักมาพูดคุยกันได้ตลอดครับ @brandingchamp

 

การทำ SEO (Search engine optimization) คือ เทคนิค วิธีโปรโมทให้เว็บ ติดหน้าแรก Google ซึ่งจริงๆแล้ว ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เวลานาน ด้วยเทคนิคที่คุณก็สามารถทดลองทำได้เอง แต่ ก็อย่าลืม สิ่งสำคัญ คือ การ เลือก คำค้น หรือ คีย์เวิร์ด (Keyword) คุณสามารถใช้ Google Keyword Planner หรือ UberSuggest ในการวิเคราะห์ เลือก คำค้น/คีย์เวิร์ด ว่า คำไหนเป็นที่นิยม จากนั้นทำการวิเคราะห์ความยาก ง่าย จากคะแนนการแข่งขันว่า สูง หรือ ต่ำ

 

จำไว้เสมอ ว่า ในการทำ seo หรือ ทำให้เว็บ ติดอันดับ Google ได้แล้ว มันก็ยังมีโอกาสและสามารถเกิดเหตุการณ์ “อันดับร่วง” หล่นลงไปได้ เป็นธรรมดา ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะ Google เค้าก็ไม่ได้หยุดนิ่งในการพัฒนาระบบของเขา ดังนั้น ที่เราควรทำ คือ ควรศึกษาและติดตามข่าวการจาก google และ นักการตลาดออนไลน์ อยู่เสมอๆ

 

ติด อันดับ google
ติด อันดับ google

 

คุณสามารถร่วมแสดงความคิดเห็น ในหัวข้อ ” ติด อันดับ Google หน้าแรก ใน 8 วัน ( ภาค 2 ) เร็วแรงทะลุนรก 8 ” ได้ด้วยการคอมเม้นต์ไว้ ด้านล่างบทความนี้ หรือ ทักไลน์มาพูดคุยกันได้ ที่ ไลน์ไอดี @brandingchamp 

 

20 Replies to “ติดอันดับ Google หน้าแรก ใน 8 วัน ( ภาค 2 ) เร็วแรงทะลุนรก 8”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *