รับทำ seo ราคาถูก ก่อนจ้างต้องรู้ ( อ่านเถอะจะได้ไม่ถูกหลอก )

รับทำ seo ราคาถูก ก่อน “จ้าง” ต้องรู้ ( ไม่คลิ๊ก! อ่าน ระวัง! ถูกหลอก )

รับทำ seo ราคาถูก

รับทำ seo ราคาถูก เมื่อจะถกกันถึงเรื่องนี้ เราต้องทำความเข้าใจกันตรงนี้ก่อนเลยว่า การทำ SEO คือ กระบวนการปรับแต่งเว็บไซต์หรือคอนเทนต์ Content ให้มีความเหมาะสมกับการค้น ของโปรแกรมที่ใช้ในการค้นหา หรือ Search Engine เช่น ถ้าเราค้นคำว่า ” รับทำ seo ” ใน google จะพบว่า เว็บไซต์ หรือ คอนเทนต์รูปแบบที่เหมาะสมกับ google มากที่สุด ก็จะโผล่มาปรากฎให้เห็นเป็นอันดับ 1 และอันดับอื่นๆ ลดหลั่นกันลงมาตามลำดับ

 

ทำ seo ราคาถูก
รับทำ seo ราคาถูก

 

ลองจินตนาการ ดูว่า หากคุณกำลัง ต้องการหา คำตอบอะไรบางอย่าง หรือ หาสินค้า/บริการที่ต้องการ แล้วค้นหาผ่าน Google แล้วมีเนื้อหาคอนเทนต์ หรือ เว็บไซต์ปรากฎผลมาในหน้าแรก อันดับ 1 บนกูเกิ้ล (แบบที่ไม่ใช่โฆษณา) คุณจะยอมข้ามโอกาสที่จะคลิ๊ก หรือ กดเข้าไปดูเว็บนั้น เชียวหรือ?!

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เรื่องของการติดอันดับ 1 หรือ ติดอันดับในหน้าแรกของ google จึงเป็นเรื่องสำคัญมากต่อธุรกิจ

SEO หรือ อีกชื่อเต็ม คือ Search Engine Optimize ง่ายๆเลย มันคือการ โปรโมทเว็บให้มีอันดับที่สูงๆ บน Google ในหน้าแรกยิ่งดี (แต่ถ้าเป็นตลาดคนจีน จะทำ seo ผ่าน Baidu.com)

 

รับ ทำ seo ราคาถูก
รับทำ seo ราคาถูก

ดังนั้น แล้วถ้าเรากำลังมองหาการ ” รับทํา seo ราคาถูก ” ผลที่ได้จะดีจริงๆดังที่เราหวังไว้แค่ไหนกันนะ? ในเมื่อทุกๆวันนี้ ที่มีหน้าเว็บเพจ หรือ เว็บไซต์ผุดออกมามากกว่าดอกเห็ดในทุกๆเพียงเสี้ยววินาที จะเป็นไปได้แค่ไหนกันกับการที่จะ จ้าง ทำ seo ในราคาถูก หรือ ฟรีแลนส์มือใหม่

ลองมาดู ราคา ค่าบริการ SEO ทั่วไปที่ บริษัทรับทำ seo ที่ให้บริการ “โดยเฉลี่ย” (อัพเดทล่าสุด)

*** ค่าใช้จ่ายหรือราคาการทำ seo อาจมีการเพิ่ม/ลด ตามความนิยมหรืออัตราการแข่งขัน ของคำค้น(keyword)นั้นๆ

ติดอันดับ 1 – 10 (หน้าแรก) บน Google เริ่มต้นที่ราคา 20,000 บาท โดยจะใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 6 เดือน

 

สิ่งที่บริษัท รับทำ seo จะเคลมส่วนใหญ่ (อาจจะ) เป็น ดังนี้

1. ไม่ติดอันดับคืนเงินเต็มจำนวน

2. ปลอดภัย ถูกกฎของการทำอันดับ เว็บไม่ถูกแบนจาก Google แน่นอน

3. วิเคราะห์คำค้น หรือ Keyword ตรงธุรกิจ

4. รายงาน มีสรุปให้เป็นระยะ

5. ติดอันดับแบบยั่งยืน คงทน ไม่หลุดร่วงอันดับได้ง่ายๆ

 

รับ ทำ seo ราคา ถูก
รับทำ seo ราคาถูก

 

แล้วถ้า เราสามารถหา จ้างคนรับทำ seo ในแบบราคาถูกๆได้ และ ยังมีการเคลมว่าทำได้ครบทุกข้อแบบที่ บริษัท รับทำ seo หรือ เอเจนซี่ ทำได้

แต่ ราคาถูกลงมาแบบเทียบไม่ติดเลย เช่น ติดอันดับ google ใน top 10 ราคาเริ่มต้น คำค้นละ หรือ keyword ละ 500 -1,500 บาท ต่อเดือน
ถ้าไม่คิดอะไรมาก เป็นผมในฐานะ ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ ก็กระโดดเข้าใส่แน่นอน จะทำซัก 1,000 คำค้นเลย แบบว่า ค้นหาคำไหนก็เจอในหน้าแรก

 

แต่!! ลองกลับมา คิด วิเคราะห์ แยกแยะ กันอย่างจริงจัง อาจจะต้องขอใช้เวลาตัดสินใจก่อนอย่างแน่นอน

 

จริงๆแล้ว มีหลากหลายปัจจัยมากในเรื่องของ การทำ seo
เช่น ระยะเวลาของเว็บไซต์ตั้งแต่เริ่มเปิดมา, ลิงค์ต่างๆที่ส่งมาจากเว็บอื่นๆ (Backlink), รูปแบบหรือเทคโนโลยีการสร้างเว็บไซต์ เช่น flash

 

แล้วพวก รับทำ seo ราคาถูก ไม่มีที่ดีๆเลย หรือ??

 

รับทำseoราคาถูก
รับทำ seo ราคาถูก

เราไม่คิดแบบนั้น เพราะจริงๆแล้วในวงการ การตลาดออนไลน์ หรือ เอเจนซี่ หรือ บริษัท รับทำ seo จะรู้วิธีการลดต้นทุน และ เทคนิคพิเศษมากมายดังนั้น เป็นไปได้แน่นอน ที่การ รับทำ seo ราคาถูก จะได้ผลลัพธ์ที่ดีจริง

ตัวอย่าง เช่น การมีชุดของเว็บไซต์หลายๆเว็บที่ทำเป็นระบบ Network ของตัวเอง และ แต่ละเว็บไซต์นั้นมีการทำอันดับและคะแนนสูง

( คะแนน PA, DA เป็นแต้มแบบสมมุติ ที่ google ให้เพื่อตัดสินว่าเว็บไหนควรให้แสดงก่อน/หลัง ) และมี Traffic คุณภาพเข้าสู่เว็บไซต์เหล่านั้น

จำนวน Network IP ก็มีผลกับอันดับหรือคำค้นด้วย Network IP ที่มีจำนวนมาก ตั้งแต่ 500 – 1000 IPs จะเหมาะสำหรับการทำอันดับให้ได้ผลลัพธ์ดีและเห็นผลเร็ว ซึ่งก็จะต้องลงทุนมาก

แต่หากเป็นผู้ให้บริการด้านการ รับ ทำ seo โดยเฉพาะนี่จะเป็นการลดต้นทุนได้เป็นอย่างดี และ สามารถทำราคาให้ถูกลงมาได้

 

ดังนั้น เราควรมีข้อพิจารณาเพื่อเป็นหลักการในการช่วยตัดสินใจในการจ้าง เช่น

1. ผลงานการทำ seo และเว็บที่ติดอันดับ ที่เคยทำผ่านๆมา

2. การมีตัวตนจริงๆ ไม่ใช่แค่ Avatar (หรือตัวตนในโลกออนไลน์เท่านั้น)

3. มีช่องทางการติดต่อ มีเบอร์โทร อีเมล์ ที่อยู่ ชัดเจนเปิดเผย


(ถ้าเป็นรูปแบบบริษัทก็ตรวจสอบง่ายหน่อย)

4. ให้รายละเอียดและให้สอบถาม ให้คำตอบได้ดี

 

แนะนำว่าให้เลือกหลายๆเจ้า เปรียบเทียบกันก่อนตัดสินใจ และถ้าอยากลองทำ seo ด้วยตัวเองดูล่ะ?

แม้การทำ seo จะไม่ยากมาก แต่จะมีขั้นตอนและเทคนิคที่ซับซ้อน และใช้เวลา

 

แล้วเราต้อง ทำ SEO จริงๆน่ะหรือ ??

 

ทำ seo ราคา ถูก
ทำ seo ราคา ถูก

 

“ศาลพระภูมิ” รู้หรือไม่ว่า คำนี้ มีการทำ SEO เพื่อให้ติดอันดับ google หน้าแรก และได้ผลดีมาก ยอดขายธุรกิจสูงจน Google Thailand เชิญมาบรรยาย
เจ้าของกิจการ เห็นโอกาสการขาย และมันพิสูจน์แล้วว่า SEO การขยายธุรกิจเพิ่มลูกค้าได้จริง ในยุค 4.0 การแข่งขันในโลกออนไลน์สูงมาก มีการต่อสู้ดุเดือด การที่แค่มีเว็บไซต์ หรือ แค่ แฟนเพจ Facebook ไม่สามารถตอบโจทย์ได้ครบถ้วน

 

ถ้ามีครบ แต่ ไม่มีใครพบ ในโลกออนไลน์ก็ต้องพึ่งดวงอย่างเดียวแน่นอน

การทำ SEO เหมาะกับการจับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการอยู่แล้ว จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นยอดขายได้ดี ตรงเป้า การ โปรโมทเว็บ ด้วยการ ทำ seo ราคาถูก กว่าจริง เมื่อเทียบกับ การโปรโมทในรูปแบบอื่นๆ เพราะเมื่อเว็บไซต์ติดอันดับ google อันดับต้นๆ จะทำให้มีโอกาสสร้างยอดขายสูง เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

 

อีกทั้งสามารถเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บ ที่หมายความว่า ทำให้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับ

 

การทำ seo สามารถลดต้นทุนในการโปรโมทสินค้าได้เป็นอย่างดี เฉลี่ยแล้วในแต่ละวัน เว็บไซต์ที่อยู่อันดับต้นๆ จะถูกคลิ๊กมากที่สุด จึงเกิดการแข่งขันเพื่อแย่งกันขึ้นอันดับ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภค คล้ายกับการวางสินค้าในห้าง บนชั้นวางที่เห็นชัด จะมีโอกาสการขายที่ดี สินค้าที่ซ่อนอยู่ล่างๆ หรือ ด้านหลัง คนหาไม่เจอ

 

ต่อให้เป็นของดีขนาดไหน ก็ไม่มีใครรู้ว่ามันมีอยู่ นี่แหละ ” การ ทำ SEO “

 

แต่ การทำ SEO เป็น 1 ในเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์เท่านั้น ยอดขายยังมีปัจจัยอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น ราคาสินค้า กันแข่งขัน โปรโมชั่น หรือ ความต้องการต่อปริมาณของสินค้า เป็นต้น รวมทั้งช่องทางต่างๆในดิจิทัลยุคนี้ก็มีมากมายเหลือเกิน เจ้าของกิจการ หรือ พ่อค้า แม่ค้า จึงจำเป็นต้องเข้าใจภาพรวมของการทำตลาดและประยุกต์ใช้งานให้เหมาะสม

เพื่อการพิจารณาตัดสินใจจ้างทำ seo ราคาถูก เราจึงขอแนะนำแนวทางโดยสรุปไว้ ดังนี้ การจ้าง ฟรีแลนซ์, เอเจนซี่ หรือ บริษัทรับทำ SEO ราคาถูก มีทั้งข้อดีและข้อเสียต่อธุรกิจ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ประเภทธุรกิจ การแข่งขันในธุรกิจ ความยากง่ายของงาน และประสบการณ์ของบริษัทรับทำ SEO นั้นๆ

 

ข้อดีของการจ้างคนหรือบริษัทรับทำ SEO ราคาถูก

1. ประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะราคาถูก ประโยชน์หลักคือการประหยัดค่าใช้จ่ายแน่นอน ค่าบริการการทำ SEO ของบริษัทรับทำ SEO ราคาถูกย่อมต่ำกว่าบริษัทรับทำ SEO ทั่วไป ซึ่งอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจที่มีงบประมาณจำกัดตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ SEO ราคาถูก หรือ ธุรกิจที่มีงบประมาณจำกัดหรืออยู่ในระยะเริ่มต้นธุรกิจ

2. ประหยัดเวลา การทำ SEO เป็นกระบวนการที่ต้องใช้ระยะเวลาและความชำนาญ การจ้างบริษัทรับทำ SEO จะช่วยให้ธุรกิจประหยัดเวลาในการดำเนินการด้าน SEO ซึ่งธุรกิจสามารถนำเวลาที่เหลือไปโฟกัสกับงานด้านอื่นๆ
ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ถึงแม้ว่า บริษัทรับทำ SEO ราคาถูก อาจไม่มีประสบการณ์หรือความเชี่ยวชาญด้าน SEO เท่าบริษัทรับทำ SEO ทั่วไป แต่หากมีทีมงานที่มีคุณภาพและมีการทำงานที่รอบคอบ ก็มีโอกาสที่จะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเช่นกัน

3. การเข้าถึงทรัพยากร แม้ว่าจะเป็น เอเจนซี่ หรือ บริษัทรับทำ SEO ราคาถูก แต่บางครั้งก็เป็นไปได้ที่จะมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเครื่องมือที่จำเป็นในการทำ SEO ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. การเพิ่มอันดับการค้นหาได้ไม่มากก็น้อย การทำ SEO ถ้าทำให้ดีสามารถช่วยเพิ่มอันดับของเว็บไซต์ในผลการค้นหาได้แน่นอน ส่งผลให้ทำให้มีโอกาสดึงดูดลูกค้าใหม่ๆด้วย

 

ข้อเสียของการจ้างคนหรือบริษัทรับทำ SEO ราคาถูก

1. เห็นผลช้า เนื่องจากการจ้างบริษัทรับทำ SEO ราคาถูก มักมีการใช้เทคนิคการทำ SEO ต่างๆแบบเร่งด่วน ซึ่งนั่น อาจจะทำให้เห็นผลได้แค่ในระยะสั้นๆ ไม่ยั่งยืน

2. อาจส่งผลเสียต่อเว็บไซต์ เนื่องจากเทคนิคการทำ SEO แบบเร่งด่วน เช่น เนื้อหาไม่มีคุณภาพ เว็บไซต์โหลดช้า เป็นต้น ซึ่งบริการที่ราคาถูกอาจหมายถึงการลดลงของคุณภาพในการทำงาน ซึ่งอาจหมายรวมถึงการใช้เทคนิคที่ล้าสมัยหรือไม่ได้มาตรฐาน

3. อาจได้ผลลัพธ์ที่ไม่คงที่ บางครั้งบริการทำ seo ราคาถูก อาจไม่สามารถทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ยั่งยืนหรือมีประสิทธิภาพในระยะยาว เพราะความเสี่ยงที่ผู้ให้บริการจะใช้เทคนิค SEO ที่เป็นอันตราย บางครั้งอาจใช้เทคนิคที่เรียกว่า ” Black Hat SEO ” สายดำ หรือ สายเทา ซึ่งสามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกลงโทษหรือแบนจาก Google โดยไม่สามารถค้นหาเว็บไซต์ของคุณได้พบในที่ใดเลย

4. อาจถูกโกง ในปัจจุบันมีทั้ง บริษัทรับทำ SEO ราคาถูก หรือ ฟรีแลนซ์ที่รับทำ seo ราคาถูก จำนวนมากที่ให้บริการโดยไม่มีจรรยาบรรณ ซึ่งอาจมีการหลอกลวงหรือโกงเงินลูกค้าได้

 

วิธีเลือกจ้างคนหรือ บริษัท รับทำ SEO ราคาถูก

หากธุรกิจตัดสินใจที่จะจ้างบริษัทรับทำ SEO ราคาถูก ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ดังต่อไปนี้

1. สำรวจความต้องการและงบประมาณ โดยพิจารณาความต้องการของธุรกิจและงบประมาณที่คุณมี

2. ตรวจสอบประวัติและประสบการณ์ของบริษัท ควรตรวจสอบประวัติและประสบการณ์ของบริษัทรับทำ SEO ว่ามีความเชี่ยวชาญด้านการทำ SEO หรือไม่ มีผลงานที่ผ่านมาอย่างไร

3. ขอดูตัวอย่างผลงาน ควรขอดูตัวอย่างผลงานที่ผ่านมาของบริษัทรับทำ SEO เพื่อประเมินคุณภาพของผลงาน หลีกเลี่ยงบริษัทที่ใช้เทคนิค SEO ที่อาจส่งผลเสียต่อธุรกิจของคุณในระยะยาว

4. สอบถามเงื่อนไขการให้บริการ ควรสอบถามเงื่อนไขการให้บริการของบริษัทรับทำ SEO เช่น ระยะเวลาในการทำ SEO ระยะเวลาในการรับประกันผลงาน และเงื่อนไขการยกเลิกสัญญา

การเลือกจ้างคนหรือบริษัท รับทำ SEO ราคาถูก ควรทำอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ โดยพิจารณาทั้งข้อดีและข้อเสีย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่ากับการลงทุนและคำนึงถึงผลกระทบระยะยาวต่อธุรกิจของคุณ

รวมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องของ การ รับทำ seo ราคาถูก นี้ได้โดยทักไลน์มาที่ Line ID: @brandingchamp

 

26 Replies to “รับทำ seo ราคาถูก ก่อนจ้างต้องรู้ ( อ่านเถอะจะได้ไม่ถูกหลอก )”

  1. ประสบการณ์ไม่ค่อยดีกับพวกรับจ้างทำ seo

    สุดท้ายไปหามี่เรียน ลองทำเอง สรุปดีกว่า หลงไปเสียเงินจ้างตั้งนาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *